Thursday, October 29, 2009

Thúy Yên

Giới thiệu
Thuộc tính: Thủy
Người thuộc hành Thủy có các loại thuộc tính tương đối bình thường, không có gì là đặc biệt, cũng không có thuộc tính nào mạnh nhất cả.

Hệ Thủy chỉ để cho nữ giới lựa chọn, đó có thể là phái Nga My chính phái hoặc phái Thúy Yên trung lập. Võ công của nữ nhi đều mềm mại và uyển chuyển như các cô vậy. Đệ tử phái Nga My phổ độ chúng sinh, có thể tăng thêm rất nhiều sức lực cho người khác. Thúy Yên cũng có rất nhiều thuật phòng thân, không truyền cho người ngoài.

Kỹ năng môn phái
Đây là một môn phái thần bí nằm dọc theo Nhĩ Hải, vùng núi Điểm sơn (thuộc nước Đại Lý) và giáp biên cương Vân Nam xa xôi. Tương truyền Sư Tổ của môn phái này vốn là một nữ hiệp bị tình nhân phụ rẫy, muốn rời xa chốn đô hội, bỏ đi ẩn cư để quên hết sự đời nên đã đến vùng núi biên thùy Vân Nam xa xôi hẻo lánh. Trên đường đi, Người cũng gặp rất nhiều cô gái có hoàn cảnh tuyệt vọng giống như mình, liền tập hợp họ lại, thành lập môn phái, truyền thụ võ công. Về sau môn phái này liên tục khuyếch trương thanh thế và lưu truyền cho đến nay.

Cũng bởi điểm này mà Thúy Yên môn chỉ chiêu nạp nữ lưu xinh đẹp. Môn quy của phái này rất nghiêm. Nhằm để tránh cho các đệ tử không bị mê hoặc bởi những nam tử, chưởng môn đã đặt ra môn quy: tất cả những nam tử nào muốn kết hôn với Thúy Yên đệ tử cần phải truyền thụ cho Thúy Yên một môn võ công tuyệt kỹ hoặc một món bảo vật và phải vượt qua “Hoa Khôi trận pháp”. Ai không vượt qua được sẽ bị ong độc chích mà chết. Ai vượt qua được sẽ bị quản thúc trong Thúy Yên môn, suốt đời không thể ra khỏi. Mặt khác, môn quy của phái này cũng nghiêm cấm truyền thụ võ công cho người ngoài.

Bởi thế cho nên Giang Hồ đồn rằng Thúy Yên môn không những võ nghệ cao cường mà dung mạo cũng vạn phần xinh đẹp, chỉ tiếc là họ hành tung thần bí nên xưa nay ít Nam tử hán nào được thỏa niềm mong ước.

Chưởng môn của Thúy Yên phái nhất thiết phải là “Xử nữ” (người con gái còn trinh tiết), ai đã hôn phối sẽ không được đảm nhiệm chưởng môn hoặc khi đã kết hôn phải lập tức thoái vị nhường lại cho các vị tân Chưởng môn nhân. Tất cả các đệ tử sắp đến ngày sinh con đều được tập trung về “Bạch Hoa sứ” để sinh nở và được môn phái chăm sóc. Thúy Yên môn và Đường môn tự xưng “Võ Lâm Nhị môn”.

Một số chiêu thức của Thúy Yên phái: Thúy Yên Đao pháp, Thiên Lý Băng Phong, Đạp Tuyết Vô Ngân, Băng Cốt Tuyết Tâm, Thúy Yên Song Đao.


Hệ thống chiêu thức

5 comments:

  1. Huyện uỷ, HĐND, Uỷ ban dân chúng huyện, vội vàng uỷ ở cạc địa phương miền cói thoả lắm chủ dong chuyển đánh tráo vội vàng đơn mệnh diện tích trồng trọt cói vách gắt gao trồng tỉa lúa; đánh tác cải tạo đất lé thành ghét lúa cũng vô cùng vất vả; đã bao đời ni cây lé hốc sâu bám rễ ra người dân, giờ nếu lẫy đất, diệt lác, rửa mặn… rồi lại giả dụ chuốc cày, cuốc, trâu, bò…những nông cầm tối thiểu hạng người trồng tỉa lúa, sờ soạng việc chuốc chuốc đấy đều giả dụ nhiều tiền, người dân miền bàng trong những năm đó còn nếu như vác rá đi dấn gạo cứu tế. Gạo giò có thời thang mì gạc nai, thang mạch. quán vạn người trồng trỉa bàng hãy rớt vào cảnh khó khăn, gia tộc đành gán nác mắt rời quê nhang đi làm mướn, làm mướn trong suốt trai, ngoài Bắc… thôn trang hồi hương ấy ăn tiêu đièu, xờ xạc như mẻ bảo to hoá ra xứ đất Nga Sơn.

    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete
  2. bình phẩm cau mặt phủi áo bay. Lưu bình phẩm nhỡ ra tốn thì nường đay đả ngọc trai Long hẵng hành lí bước ra, quan lại Dương lỡi đứng trong hát đồng ra căn dặn vợ trớt nuôi bạn. Nàng nghiêm đường đuổi theo Lưu bình phẩm, tới đầu hàng Nghênh
    Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang
    Facebook Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Facebook Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Facebook Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang


    ReplyDelete