Friday, October 30, 2009

Cách tăng kỹ năng,tiềm năng,nơi luyện võ công,cách mặc đồ của Nga My Phái

NGA MY CHƯỞNG PHÁP
Phần I: Hướng dẫn cơ bản.

--------------Tiểu Sử ----------

Khí Tông là trường phái thứ 2 sau kiếm tông Nga Mi , chĩ xuất hiện sau khi Chu chưởng Môn học dc bí kíp thất sát cũa Đồ Long Đao . Nhưng tương truyền nó đã có từ rất lâu rồi và tiền thân của nó chính là Cữu Âm Chân Kinh dc chia làm 2 phần giao cho Nga Mi và Võ Đang ..nhưng của Võ Đang là Cửu Dương Thần Công ..và chắc các bạn biết skill cửu âm bạch cốt trảo nổi tiếng của Mai siêu phong ?? vâng nó cũng là skill cũa Chu Chỉ Nhược sau khi sáng tạo ra , có muôn phần sát khí...Khí Tông bao trùm 1 màn che bí ẩn , cho đến nổi cã đệ tự Nga Mi cũng chưa chắc đã biết đến và lĩnh hội dc nó..


------------Khái Quát-------------

Khí Tông cũng bao gồm 6 tầng như kiếm tông , đặc trưng là nghiêng về nội công tâm pháp lấy băng làm chủ đạo và có tầm đánh xa .

Tầng 1 : Phiêu Tuyết Xuyên Vân Nga Mi Võ Công sơ cấp , đánh 1 luồng khí băng nhẹ tựa áng mây gây sát thuơng cho đối thủ 1 cách khó phòng bị .

Tầng 2 : Tứ Tượng Đồng Quy - Nga Mi võ công trung cấp , đánh dc tầm đông quái vật .Sỡ dĩ mang tên Tứ tượng đồng quy vì nó chọn quái vật làm tâm và bắn ra 4 luồng khí băng . Tứ Tượng thoạt nhìn thấy thanh tao nhưng thật ra đây chính là sát chiêu của Nga Mi , là võ công nguy hiễm mà phái cấm dùng..

Tầng 3 : Phật Quang Phổ Chiếu võ công Nga Mi thượng cấp - Trái phái Tứ Tượng , PQ mang đậm tính từ bi ..mượn ánh sáng Phật môn đễ soi rọi lòng người , giải trừ tạp niệm

Tầng 4 : Phong Sương Toái Ảnh Siêu cấp võ công Nga Mi gây ra sát thương lớn cho kẽ địch , quy tụ giữa chính khí và tà khí Phong sương có nguồn gốc bí hiễm nhất trong các tuyệt kỷ Nga Mi đến bây giờ cũng chưa biết nó xuất hiện từ thời nào..

Tầng 5 : Kim Đỉnh Phật Quang Võ công nâng cấp từ Phong sương , gia tăng thêm công lực của Phong Sương dc kết hợp từ các Phiêu Tuyết Xuyên Vân đánh đồng tâm ...

Tầng 6 : Thiên Phật Thiên Diệp Nga Mi võ công cao cấp nhất , do Chu Chưởng Môn sáng tạo ra trong khoãng time đi "du lịch" ..hoa sen từ trời rơi xuống..tựa như Quan Âm hạ phàm..


--------Cách Tăng Ponit SKill--------

.:.lv 10.:.

Phiêu tuyết xuyên vân : 1
Nga Mi chưởng pháp : 1
------------------------
còn 7


.:.lv 20.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng Pháp : 11
-------------------------
còn 7


.:.lv 30.:.

Phiêu Tuyết : 1
Nga Mi chưởng pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 1
Mộng Điệp : 1
-------------------------
còn 6


.:.lv 40.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng Pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : 8
-------------------------
hết ponit


.:.lv 50.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưỡng Pháp : max
Tứ Tượng đồng quy : 10
Mộng Điệp : 18
---------------------------
hết ponit


.:.lv 60.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : max
--------còn 8--------------


.:.lv 70.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân :1
Nga Mi chưởng Pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : Max
Phật Quang Phỗ Chiếu : 6 ( bằng MD Max )
Trấn Phái : 4


Qua 71 và lên đão tẩy tủy ta nâng các skill sau :
+Nga Mi Chưỡng Pháp : max
+Phật Quang Phỗ Chiếu : 12
+Trấn Phái : 12
-----------------------
dùng hết 44 ponit còn lại 26 ponit , nhớ là :
+khi lên 90 ta dc thêm 19 ponit nữa
+Chiêu 90 tự up lv
+Trấn Phái max 30 , Phật Quang 20 tức là còn thiếu 26 ponit nữa
+TỖng quát lại là đến 90 ta còn 19 ponit sau khi up hết vào 2 chiêu trên , ỡ dạng này ta dc lợi thế về máu nên Phật Tâm nếu hỗ trợ dung tích sẽ dc khá cao cho Hp cũa ta , còn Thanh Âm là ứng cữ viên thứ 2 cho skill còn thừa ..nhưng nhớ là chọn 1 trong 2 .. nhưng Phật Tâm chiếm ưu thế hơn ^^..Như thế là ỗn rùi đó..nhưng nếu muốn an toàn thì sau 90 sẽ reset như sau :

Đem hết Phật Quang Phỗ Chiếu Max qua Phiêu Tuyết lấy 90% hỗ trợ cho Phóng Sương như thế dmg Phong Sương cao hơn rất nhiều ... , còn lại vẫn giữ nguyên ...
Hoặc có thể theo hướng nâng cho Tứ Tượng Đồng Quy hỗ trợ PK.


--------Cách Tăng điểm tiềm năng--------

***Lời Nói Đầu***

-Là Nga Mi theo hệ khí công , ta chú trọng vào 3 điễm là Thân Pháp , Sinh Khí và Nội Công . Thân Pháp cũa Nga Mi khí tông dc mọi người ko ứng dụng đễ dùng lắm ( 80% ) vì họ chĩ nâng vừa đũ xài item lv 10 ^^ . Còn về Nội Công , Nga Mi Khí đánh rất hao mana nên nhiều người khuyến cộng cho nó , nhưng hiệu quả up ponit ko cao ( 3/1 ) nên bạn dồn 300 ponit hết vào chĩ dc 900 mana trong khi HP khá ít ..cho nên cách tốt nhất là cho nó hưỡng 1 ít và duy trì cây mana ỡ mức thấp nhất là 1k5 . Còn sinh khí : dù bất cứ cách nào thì SK vẫn up 6/1 nên ta khuyến cộng vào cái này , Phật Tâm dùng cho hệ Khí tăng dc dung tích HP nên ta cứ cho HP khoảng 1k cho Phật Tâm Max thì dc 2k3 HP ( ỗn ỡ lv cao là 90 cũng dc ^^ , ko sao ) ..


***Từng buớc Up Ponit cơ bản***

.:.Lv 10.:.
-Ỡ lv5 ta dồn hết vào Thân Pháp rồi dùng phi đao mà đánh ^^
- Đến Lv 10 dồn hết vào sức mạnh
+SM : 50
+TP : 40
+SK=NC=25
* Nơi cày : các thôn , làng ( ko qua thành thị nỗi danh )

.:.Lv 20.:.
-Ỡ lv 15 vẫn ưu tiên dùng phi đao cày nên cho hết 25 ponit ít ỏi vào TP đễ dc chỉ số 65
-Đến Lv 20 thì dc thêm 25 ponit nữa có thể cho vào SM dc rồi ..
+SM : 75
+TP : 65
+SK=NC=25
* Nơi cày : gần bên bỗn môn ( khĩ hoang , khĩ vàng )

.:.Lv 27.:.
-Đến 23 skill cũa bạn đã kill 2 phát chết 1 con sói ỡ các Kiếm Các rồi cho nên bạn hãy chuyễn qua đó và dồn hết ponit vào Thân Pháp mặc các bộ đồ cần duy nhất TP ( họ hàng của Bách Ô Quần đó )
-VÀ khí 27 ol bạn đã hack 1 hit ^^ chết 1 chú sói nên cứ an tâm mà rèn lv ỡ chỗ cũ cho đến 30 đã..ponit thì cho qua SM dc rồi vì bắt đầu cầm vũ khí cấp cao và nón cần SM ..
+SM : 105
+TP : 80
+SK=NC=25

.:.Lv 30.:.
-Đã bắt đầu có Tứ Tượng trong bãng skill..ta vẩn cứ dùng Phiêu Tuyết cày ỡ nơi cũ đi vì Tứ Tượng dù đánh đông nhưng BS yếu lắm , lâu chít mobs mà còn hao mana nữa ^^..Ponit dồn vào SK đi..
+SM : 105
+TP : 80
+SK : 40
+NC : 25

.:.Lv 35.:.
-Chà Tứ Tượng dmg đã lên dc lv5 đánh rất hiệu quã rùi đó nha..có thễ vào động dc rồi..nhưng nên nhớ là lựa động có nhiều hệ Hoã như trên Điễm Thương á ^^..skill ponit dc 25 nữa đấy , các bạn nhớ chia 1 cách an toàn nha :
+SM : 120 ( thêm 15 đó )
+TP : 90 ( thêm 10 )
+SK : 40
+Nc : 25

.:.Lv 47.:.
-Ỡ Mức này ta đã vượt qua hàng sơ cấp và bước sang mức trung cấp , tất cã mọi điều liên quan đến ta đều tăng lên rất nhanh ( exp cũng vậy mà cã..dung tích cây exp cũng thế ^^..) nên nếu dùng khí tông cày cũng chưa chắc ỗn định lắm trong lv này nhưng nếu chịu khó 1 tý thì lên lv mau là chuyện đương nhiên ^^...
-Lv 43 thêm dc 40 ponit nữa duy trì 20 vào TP và 10 vào SM là xài dc các loại Thoa lv cao còn 10 cứ nhét vào Sinh Khí là ổn ...
+SM : 130
+TP : 110
+SK : 50
+Nc : 25
-Lv 47 lại có thêm 20 ponit nữa ( giàu quá he ^^ ) và bây giờ các chĩ số khá ỗn để dùng item lv cấp cao rùi ( khoãng lv7 ) nên bao nhiu các bạn bắt đầu làm quen với cách duy trì ponit như thế này :
+ HP là cây tương đối ko có giới hạn ..
+ MP là cây tuyệt đối ỡ mức 500 tại lv này ( có thễ 700 vì khi đánh có hao tỗn mana )
+Cho nên cứ tăng ponit duy trì từ từ cho 2 cây này vậy...và HH nhớ là hình như Mana thì 3/1 còn HP thì 6/1 đó..
* Nơi cày lv thì còn tuỳ thuộc vào bạn ..ỡ lv 40+ ra khõi động và có thễ chính thức pt vào các nơi lv cao hoặc tập đánh Boss Xanh ( vừa có lv vừa luyện tay nghề nhưng nhớ là Thú Tiễu Boss chứ ko phãi HK Boss nha ..Tiếp tục lên 47 thì nên chui vô Thiên Tâm Tháp pt với nhìu người rồi đến Trung Tâm phòng chia ra mà đánh ( nó ra 1 lần là 5 tốp mobs hoả , 1 tốp khoãng 4-5 con )..

.:.Lv 55.:.
-Chính thức bước sang giai đoạn trung cấp và cày lv siêu khỗ , ỡ lv này pt là chính và tranh thủ lụm tiền đễ giai đoạn Phật Quang Phỗ Chiếu về sau dc "an nhàn" 1 chút ^^ từ lv 55+ nếu cẩn thận và chăm chĩ lụm tiền thì bạn vừa có tiền vừa có lv tốt ...tuy ko = cày nhưng theo HH khuyến cộng chơi pt vừa pt vừa KS ỡ lv này đễ bão đãm "nữa đời còn lại" ^^..Ponit cũng dùng cách duy trì theo đồ như trên..

.:.Lv 60.:.
-Phật Quang Phỗ Chiếu đã có , mức độ ăn trắng Exp trong 1 pt là 38.99 % chiêu Trấn Phái cũng có rùi nên cứ từ từ vừa pt vừa luyện cùng Thiếu Lâm hoặc Cái Bang..nơi cày lv này cũng nằm trong Thiên Tâm Tháp hoặc các nơi có hệ Hoả nhưng nhờ là mobs phải nhìu nha ...

.:.Lv 65.:.
-Ở mức này các item đã dc "sưu tầm" full nếu như bạn chăm chĩ trong giai đoạn 54-64 này ...và chắc là MP đã dc cố định ỡ mức 600 rùi..nên bi nhìu cứ cho qua SK hết đễ bảo đãm "on tòn" trên Lâm Du Quan ( KS & PT muh ..^^)

.:.Lv 71.:.
-Từ lv 66-71 trong 1 quá trình "đau khỗ của Khí Tông" nhưng bạn đừng lo nếu có PQPC lv7+ rồi thì an tầm mà cày ngay cã chĩ có 1 mình solo trên LDQ ponit cũng cho vào SK hết đó..

****Qua 72 các bạn lên đão tẫy tuỹ và reborn điễm lại như sau : có 2 cách :****

1/ :
Reset toàn diện
Mức độ nguy hiễm cao
Dùng cho người có đũ đồ , giàu có
Ko thích PK , đánh nhau
- Đến đão tẫy tuỷ và mang theo các món sau :
+ Áo nữ lv 10 Rate 600+
+ Trâm lv 10
+ Chân lv 10 ( speed + trên 30% )
( Op có các dòng sau : bắt buộc cho Nội Lực > 100 , /Regen 2/0.5s , SL ( nếu có ) và kèm các tính năng khác..)
Sau khi tăng point đủ để mặc các món này ta rút hết point lại và lập tức dán đồ bằng cách mỡ rộng thùng đồ kèm khoá item lại ..các món trên bị phong ấn hoàn toàn trên người và dùng đến suốt đời cho nó
Sau đó nâng điễm Sức Mạnh lên 90 thủ sẵn cho các item khác như bao tay , vũ khí ...còn bi nhiu có thễ nhét hết vô SK dc rồi đó vậy là bạn ỗn rùi..

2/ :
Reset Tiềm Ẩn
Mức độ nguy hiễm = Zero ( 0 )
Dùng cho ngườ chưa có đồ đũ
Ko thích PK , đánh nhau
Có tâm hôn "tàn ác" bất cứ lúc nào cũng dc ^^
-Đem theo các món item lv 10 riêng cũa Nga Mi ( cái này nhờ các bạn sưu tầm về chĩ số )
-Còn bao nhiu chia 6: 4 cho SK : NC ...
Phần II: Các bí ẩn và cách tăng point đặt biệt của
Chưởng pháp Nga My

Bài này gồm 4 phần:
1/ Phạm vi ảnh hưởng của Phong Sương Toái Ảnh
2/ Bí mật về thân pháp
3/ Thuyết “Nga My Bất Tử”
4/ Cách PK đối phó với Phong Sương Toái Ảnh


---------------

1/ Phạm vi ảnh hưởng của PSTA:
- Cũng như Tam Nga Tế Tuyết và tất cả các chiêu thức của tất cả các phái đều là môi trường 2D giả 3D, và dĩ nhiên PSTA của không là một ngoại lệ.
- PSTA hiện tại gồm 2 tầng: Phong sương toái ảnh (Phần Lưới sương chụp xuống)và Kim đỉnh phật quang (Các tia phóng ra)

A. Vị trí ảnh hưởng của PSTA:
- Là 1 hình chữ X nghiêng 15o so với phương ngang (Cũng do giả 3D mà ra), do vậy, có khi bạn thấy PSTA đánh trúng, nhưng thực tế là ko :p
- Damage được hỗ trợ chính bởi NMCP và PQPC.

B. Vị trí ảnh hưởng của Kim Đỉnh Phật Quang
- Tuy là các tia tầm nhiệt nhưng vị trí hiệu quả sẽ ko cao nếu như thiếu hổ trợ (đánh nhìn thì trúng, mà damame thì không có).
- Ở skill thứ 20 và 30 là hiệu quả nhất vì skill 20 sẽ có 3 tia bay theo góc 120o mỗi tia và 30 skill sẽ có 5 tia bay theo góc 72o mỗi tia. Các góc lẻ hiệu suất chính xác cao hơn góc chẵn (Cái này là hình học cơ bản)
- KDPC hiệu quả ở các khu vực đánh có địa hình rộng, tuy nhiên, bất lợi ở độ chính xác (cái này là ưu, cũng là khuyết điểm của KDPQ). Lý do bất lợi sẽ được đề cập ở 2 phần sau.
2/ Bí mật về thân pháp:

- Ở NM chưởng là 1 hệ phái nội công bí ẩn bị ảnh hưởng của thân pháp (Đã có 3 người test về điều này là HoaHoa, Chienbinhvnn và HoaNang). Khi HN đề cập đến điều này dĩ nhiên đã test cụ thể, do đó, các bạn có quyền không tin, nhưng đây là sự thật.
- Vì sao PSTA cần thân pháp ? Chính vì sự tồn tại của KDPQ, các tia này tuy gọi là dí theo đối phương đến khi trúng, nhưng thực tế nó chịu ảnh hưởng của thân pháp.
- Mức thân pháp hợp lý trong thời điểm này khoảng 80 điểm.
- Thân pháp đối với KDPQ chỉ có ảnh hưởng với người mà ko ảnh hưởng với NPC, do NPC né tránh ko mấy hiệu quả, do đó, một số bạn đã test trên tẩy tủy và cho kết quả là ko bị ảnh hưởng bởi thân pháp.
- Với 80 thân pháp, damage khi PK sẽ có được damage cộng hưởng khoảng 30-50% vì lý do các tia KDPQ hầu như chính xác.

3/ Thuyết Nga My bất tử:- Đây là 1 thuyết (cũng có kiểm chứng bởi HN) do khai phái Chưởng môn Long Phi Tuyết đề xuất.
- Chú trọng của thuyết này ở 3 điểm quan trọng: Hổ trợ , Tiềm năng và cách PK.
- Hổ trợ tăng Max hai chiêu là Lưu Thủy (66% tốc độ di chuyển) và Phật Tâm Từ Hữu (thêm vào dung lượng sinh lực cơ bản 125%).
- Tiềm năng: Đưa hết vào sinh khí.
- Cách PK: Cho Phật Tâm Từ Hữu và Lưu Thủy chạy song song (Xem thêm NM phổ độ mật tịch để biết cách chạy nhiều buff song song), nghĩa là bạn vừa có Tốc độ di chuyển nhanh và máu nhiều. Chưởng pháp NM cụ thể là PSTA có khả năng dí rất tốt, do đó ko cần phải khinh công để tiếp cận đối phương như kiếm tông. Với tốc độ di chuyển của Lưu Thủy, tốc độ xuất chiêu sẽ nhanh hơn vì ko phải chờ thời gian phục hồi của khinh công. Với tính linh hoạt của cách PK này, HN cũng có thể đánh 50-50 với Võ Đang kiếm (trên đảo Tẩy Tủy) do mình chạy nhanh quá nó sáp vô hông được :p. Tuy nhiên do phải chia điểm cho các chiêu hổ trợ, damage của PSTA sẽ giảm nhưng được cái không bao giờ chết (HP khoảng 8.000-10.000). Và nếu ta hông chết thì nó chết :p

Nga My phổ độ ( nga my buff )

Hướng dẫn cách tăng điểm


-----Kỹ năng-----

Nói về cách tăng điểm kỹ năng hay còn gọi là skill thì có lẽ kô có khó khăn mấy hẳn ai cũng biết: 20 Mong Diep, 20 Phat Tam, 30 Tran Mon, 1 skill vào Từ Hằng ( có thể tăng thêm tuỳ vào hoàn cảnh), còn lại là sự lựa chọn giữa Lưu Thuỷ và Thanh âm vạn xướng. Nhưng chỉ có điểm kỹ năng ( skill ) của Phổ Độ Chúng Sinh là hơi có vấn để.( Tôi sẽ nói ở cuối bài )


------Tiềm năng-----

-Nên tăng 260 sức mạnh ( tuy là buff nhưng tăng thế để mặc đồ mà về sau có ngứa tay thì chuyển sang chiến cũng được)
-Thân Pháp không tăng hoặc tăng để mặc đồ nhưng nên để về sau hãy tăng
- Còn lại hãy dồn hết vào sinh khí.
Cách tăng điểm tiềm năng này chỉ là cách nghi của tôi, nếu có gì hãy đóng góp ý kiến


------Công dụng của các chiêu buff và ảnh hưởng của chiêu trấn phái-----

- Từ hằng phổ độ (Lv 20): phục hồi sinh mệnh nhanh chóng mặt. Tăng full skill 20 có thể hồi nhanh gấp rưỡi bình máu chiến trường. Dùng trong trường hợp khẩn cấp khi Pk hoặc mất máu nhiều cần hồi máu gấp.
- Mộng Điệp (Lv 30): phục hồi sinh mệnh và nội lực ( full skill 20 : 15 máu và 10 mana) thích hợp khi party đặc biệt với thiếu lâm.
- Lưu Thuỷ (Lv 40): tăng tốc độ ( full skill 20 có thể tăng tốc độ chạy bình thường lên 66%)
- Phật tâm Từ Hữu (Lv 50): tăng thêm dung lượng máu cơ bản trực tiếp vào máu của nhân vật ( full skill 20 thêm 125% máu ). Ở chiêu này có nhiều bạn hiểu nhầm ý nghĩa, kô phải là tăng máu của bạn từ 1000 (có cả đồ ) lên 2250, mà tăng dựa theo số điểm tiềm năng bạn đã tăng vào sinh khí, VD bạn tăng 100 sinh khí thì thành 225 sinh khí.
- Thanh Âm Phạn Xướng (Lv 60):giảm bớt thời gian phục hồi, tăng sức đề kháng chí tử, giảm thời gian làm chậm,thời gian trúng độc, và thời gian choáng.
- Phổ Độ Chúng Sinh (Lv 90): tác dụng như mộng điệp nhưng có thêm kháng tất cả ( max 20 skill có tốc độ phục hồi là 15 máu, 10 mana và kháng tất cả 40%)
- Phật Pháp Vô Biên ( chiêu trấn phái ):tăng băng sát cho chưởng và kiếm tông,tăng tốc độ xuất chiêu và chưởng, thời gian băng sát (VNG dịch là kháng băng).


-----Cách Buff Hiệu Quả-----

Chắc các sư tỷ muội Nga Mi gặp kô ít khó khăn khi chơi buff, vì làm sao có thể sử dụng 1 lúc Phật Tâm, Mộng Diệp, Từ Hằng Một lúc. Nhưng nếu để ý kỹ các tỷ muội sẽ thấy tất cả các chiêu buff phợ trợ của Nga My đều có thời gian delay (nghĩa là sau khi tắt chiêu buff thì nó vẫn tồn tại một thời gian ngắn sau đó) Thời gian delay của các chiêu thức như sau:

+ Lưu Thủy: 3s
+ Mộng Điệp: 3s
+ Phật Tâm Từ Hữu: 8s
+ Thanh Âm Phạn Xướng: 2,5s
+ Phổ Độ Chúng Sinh: 2,5s


Khi lên 90 thì bắt đầu có Phổ Độ Chúng Sinh thì có thể dùng thay cho Mộng Điệp như trên.


-----Nơi luyện level-----

Nơi luyện level: Dưới đây là 1 số kinh nghiên của tui sau 1 thời gian kha dài chơi VLTK, ai muốn lên lv lẹ thì theo tui chỉ dẫn :

lv1->10:ai cũng biết
lv10->20:khu vực lí tưởng nhất để luyện công la xung quanh bổn môn ở toàn thiên phá, hoặc ra cái hồ nhỏ sau núi Nga My, nơi đây tập trung rất nhiều … khỉ
lv20->30:Kiếm các tây Nam
lv30->40: Phục Ngưu Sơn
lv40->50:điểm thương đông là lý tưởng nhất
lv50->60:thiên tầm tháp là tốt lắm rùi, Mật Đạo ở Đại Lý
lv60->70:thiên tầm tháp tầng 3, Thanh Loa Đảo,.....
lv70->80:lâm du quan:nhung nhớ phải pt mới lẹ,
lv80->84: chân núi Trường Bạch
lv85->90: Lưỡng Thuỷ Động
90->95: Trường Bạch Sơn ( Nam và Bac)
95->..: Sa Mạc hoặc Trường Bạch Sơn ( nam và bắc)
cao hơn thì kô rõ vì VNG chưa up lên SHXT

Nơi luyện này là tôi tự đánh từ level 1 đến 50 còn 51 trở đi là buff.

-----Nói về cách tăng Phổ Độ Chúng Sinh-----

Muốn kích hoạt chiêu Phổ độ chúng sinh thì bạn phải +5 điểm mỗi cái cho 5 cái cái buff: THPĐ, LT, MĐ, PTTH, TAPX để unlock sau đó bạn cộng được 1 phổ độ chúng sinh .
Chi tiết như sau:
5 THPĐ + 5 LT + 5 MĐ + 5 PTTH + 5 TAPX + 1 PĐCS (Vừa unlock) = 26 point
6 THPĐ + 6 LT + 6 MĐ + 6 PTTH + 6 TAPX + 2 PĐCS = 32 point
7 THPĐ + 7 LT + 7 MĐ + 7 PTTH + 7 TAPX + 3 PĐCS = 38 point
8 THPĐ + 8 LT + 8 MĐ + 8 PTTH + 8 TAPX + 4 PĐCS = 44 point
9 THPĐ + 9 LT + 9 MĐ + 9 PTTH + 9 TAPX + 5 PĐCS = 50 point
10 THPĐ + 10 LT + 10 MĐ + 10 PTTH + 10 TAPX + 6 PĐCS = 56 point
11 THPĐ + 11 LT + 11 MĐ + 11 PTTH + 11 TAPX + 7 PĐCS = 62 point
12 THPĐ + 12 LT + 12 MĐ + 12 PTTH + 12 TAPX + 8 PĐCS = 68 point
13 THPĐ + 13 LT + 13 MĐ + 13 PTTH + 13 TAPX + 9 PĐCS = 74 point
14 THPĐ + 14 LT + 14 MĐ + 14 PTTH + 14 TAPX + 10 PĐCS = 80 point
15 THPĐ + 15 LT + 15 MĐ + 15 PTTH + 15 TAPX + 11 PĐCS = 86 point
16 THPĐ + 16 LT + 16 MĐ + 16 PTTH + 16 TAPX + 12 PĐCS = 92 point
17 THPĐ + 17 LT + 17 MĐ + 17 PTTH + 17 TAPX + 13 PĐCS = 98 point
18 THPĐ + 18 LT + 18 MĐ + 18 PTTH + 18 TAPX + 14 PĐCS = 104 point
19 THPĐ + 19 LT + 19 MĐ + 19 PTTH + 19 TAPX + 15 PĐCS = 110 point
20 THPĐ + 20 LT + 20 MĐ + 20 PTTH + 20 TAPX + 16 PĐCS = 116 point
20 THPĐ + 20 LT + 20 MĐ + 20 PTTH + 20 TAPX + 17 PĐCS = 117 point
20 THPĐ + 20 LT + 20 MĐ + 20 PTTH + 20 TAPX + 18 PĐCS = 118 point
20 THPĐ + 20 LT + 20 MĐ + 20 PTTH + 20 TAPX + 19 PĐCS = 119 point
20 THPĐ + 20 LT + 20 MĐ + 20 PTTH + 20 TAPX + 20 PĐCS = 120 point

No comments:

Post a Comment